Công ty Sữa Eneright và con đường đi đến trái tim khách hàng

Công ty Sữa Eneright và con đường đi đến trái tim khách hàng

Với mong muốn trở thành nhà sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, suốt những năm qua, công ty sữa Eneright không ngừng tìm tòi để mang đến những sản phẩm chất lượng, khoa học, phục vụ sức khỏe cộng đồng một cách tốt nhất.

Ra đời trong bối cảnh sữa Việt đang bị mất thế chủ động trên chính “sân nhà” bởi sự đổ bộ của hàng loạt các hãng sữa đến từ Mỹ, Úc, Nhật… Công ty sữa Eneright đã nỗ lực tìm chỗ đứng cho chính mình và lấy lại vị thế cho sữa Việt.

Công ty sữa Eneright hoạt động với phương châm: “Luôn luôn nâng cao giá trị và lợi ích khách hàng, hướng tới sự gắn bó lâu dài bằng sự sáng tạo, nhiệt huyết nhằm chăm sóc sức khỏe cộng đồng một cách tốt nhất”.

Giữa một thị trường sữa đa dạng nhiều chủng loại đến từ đa Quốc gia, công ty sữa Eneright đã cho ra đời những sản phẩm dinh dưỡng vượt trội  và nguồn nguyên liệu tin cậy đến từ các quốc gia hàng đầu Thế giới. Bằng sự tận tâm trong từng sản phẩm, Eneright đã làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Các sản phẩm của công ty sữa Eneright hướng đến chăm sóc nhiều đối tượng, phục vụ đa dạng các nhu cầu của người tiêu dùng như: dinh dưỡng cho trẻ em, người lớn, người tập thể thao, người cần tăng cân/giảm cân, dinh dưỡng dành cho bệnh nhân và người cần phục hồi sau phẫu thuật…

Luôn đặt chất lượng sản phẩm ở vị trí trung tâm, công ty sữa Eneright đã được tổ chức Chứng nhận Quacert – Một trong những tổ chức chứng nhận hàng đầu tại Việt Nam trao chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008; ISO 22000: 2005 và HACCP.

Bằng sự tâm huyết trong từng sản phẩm, sự chu đáo, trách nhiệm với khách hàng, sản phẩm của Eneright đang trở thành sự lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng trong nước giữa một thị trường sữa cạnh khốc liệt như hiện nay.
Chị Tuyết Chinh, ở phố Nguyễn Quý Đức, Hà Nội chia sẻ: “Bé nhà mình 3 tuổi rất lười ăn, tình cờ, mình được một chị bạn giới thiệu cho sữa Premium Nutrient Kid của Eneright. Từ ngày dùng Premium Nutrient Kid, con đã bắt đầu tăng cân và không còn hay ốm vặt như trước”.

Sự tin yêu của khách hàng chính là động lực để công ty sữa Eneright tiếp tục nghiên cứu, cho ra đời những sản phẩm chất lượng để hoàn thành mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng một cách tốt nhất.