Báo Giáo dục thời đại: 200 gian hàng trưng bày tại Triển lãm Quốc tế ngành sữa – VIETNAM DAIRY 2019

Báo Giáo dục thời đại: 200 gian hàng trưng bày tại Triển lãm Quốc tế ngành sữa – VIETNAM DAIRY 2019

“Triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ hai – VIETNAM DAIRY 2019” do Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA), Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) và các đối tác quốc tế phối hợp tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 30/5 – 2/6/2019 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ (TP.HCM).

Triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần 2 quy tụ trên 200 gian hàng của các đơn vị là những doanh nghiệp hàng đầu của ngành Sữa trong nước và quốc tế.

Sản phẩm trưng bày tại sự kiện gồm: Sữa và các sản phẩm sữa; nguyên liệu phụ gia sử dụng trong ngành sữa; công nghệ, dây chuyền và bao bì phụ kiện trong chế biến sữa; kỹ thuật chăn nuôi bò sữa; các doanh nghiệp kinh doanh giống bò sữa;

Thức ăn chăn nuôi; thuốc thú y; công nghệ xử lý môi trường, hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng an toàn thực phẩm; tài chính, ngân hàng, dịch vụ tư vấn, du lịch, vận tải; tư vấn chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng…

Tham dự Triển lãm là các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế như Vinamilk, Nestle, Friesland Campina, Mead Johnson, Abbott… và một số các thương hiệu quốc tế mong muốn tìm hiểu, tiếp cận thị trường ngành Sữa Việt Nam.

Tại Triển lãm, Hiệp hội Sữa Việt Nam chủ trì, phối hợp với các cơ quan hữu quan, giới chuyên môn, Hiệp hội chăn nuôi gia súc lớn Việt Nam và doanh nghiệp đồng hành, tổ chức các hội thảo chuyên ngành như: “Sữa với sức khỏe người Việt”; “Ngành Sữa Việt Nam – Cơ hội và thách thức trước thềm CPTPP”; “Phát triển chăn nuôi bò sữa quy mô vừa và nhỏ – Hiệu quả bền vững”…

Đặc biệt trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra Lễ kỷ niệm “Ngày Sữa thế giới” – Chương trình “Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6” với các khu vui chơi với các hoạt động rèn luyện thể chất dành cho thiếu nhi; chương trình tặng sản phẩm, tư vấn sử dụng của các nhãn hàng;…

Tại triển lãm còn diễn ra các hoạt động phổ biến kiến thức; tư vấn chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng; cách sử dụng sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa; các hoạt động hỗ trợ tư vấn tài chính cho các doanh nghiệp ngành sữa, các hộ chăn nuôi, trang trại bò sữa,…

Triển lãm là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, làm cầu nối cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, tăng cường khả năng hợp tác đầu tư, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh hướng tới sự phát triển bền vững cho ngành Sữa Việt Nam.

Theo báo Giáo dục thời đại